Chương trình “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng” tại Haki Dental

Chương trình Chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Haki Dental

Với mong muốn mang lại sức khỏe răng miệng tốt nhất cho cộng đồng, Haki Dental tổ chức chương trình “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng” với thông điệp “Nâng niu nụ cười người cao tuổi – An tâm sức khỏe trọn niềm vui”. Chương trình diễn ra tại Haki Dental Cà Mau từ tháng 07/2024, hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng nói chung và người cao tuổi nói riêng.

Địa chỉ: Haki Dental Cà Mau – 363 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Cà Mau

Hotline: 0702 63 81 63

I. Thông tin chương trình “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

1. Đối tượng tham gia chương trình 

người cao tuổi

Nụ cười không chỉ là biểu hiện của hạnh phúc mà còn phản ánh sức khỏe tổng thể của mỗi người. Đối với người cao tuổi, việc duy trì nụ cười khỏe mạnh không chỉ giúp họ sống vui vẻ và trọn vẹn, mà còn giúp người thân an tâm hơn trong cuộc sống.

Hiểu được điều này, Haki Dental hướng đến hai nhóm đối tượng tham gia chính: 

  • Hội viên các Hội đoàn như Hội Người cao tuổi, Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, CLB Hưu trí… 
  • Người dân có nhu cầu tại địa bàn tỉnh Cà Mau.

2. Địa điểm và thời gian tổ chức chương trình

Haki Dental Cà Mau

Haki Dental – Chi nhánh Cà Mau

Chương trình “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng” sẽ diễn ra tại Haki Dental chi nhánh Cà Mau

  • Địa chỉ 636 Nguyễn Tất Thành, phường 8, Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau. 
  • Thời gian tổ chức từ tháng 7/2024
  • Thời gian đón khách trong ngày: Từ Thứ 2 đến Thứ 6, mỗi ngày nhận đoàn khám từ 7h30 đến 12h00.

3. Haki Dental hỗ trợ chăm sóc sức khỏe từ những điều nhỏ nhất

Haki Dental sẽ hỗ trợ đưa đón đoàn bằng xe 7 chỗ, đảm bảo việc di chuyển thuận tiện. Đoàn sẽ đượ khám tư vấn, cạo vôi răng miễn phí, chụp phim Panorama miễn phí và chụp phim 3D CT tính phí theo chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, Haiki Dental còn áp dụng các chính sách ưu đãi chi phí về điều trị: trám răng, trồng răng, thẩm mỹ, cắm ghép Implant, răng tháo lắp,…

II. Hoạt động chính của chương trình “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

Với thông điệp: “Nâng niu nụ cười người cao tuổi – An tâm sức khỏe trọn niềm vui”. Cô/chú khi đến với chương trình “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng” tại Haki Dental sẽ được trải nghiệm những hoạt động sau mang lại đầy giá trị:

  • Hỗ trợ xe đưa đón di chuyển tới nha khoa
  • Miễn phí thăm khám tư vấn, cạo vôi răng & đánh bóng răng
  • Miễn phí đo huyết áp, chụp phim Panorama
  • Tư vấn, chia sẻ kiến thức bệnh lý răng miệng
  • Tặng Voucher chăm sóc răng miệng trị giá 500.000đ
  • Thướng thức tiệc đứng (ăn sáng nhẹ)

Haki Dental tin rằng, với những hoạt đang mang lại giá trị thiết thực cho cô chú. Mong rằng sẽ đem tới niềm vui, sức khỏe cho răng miệng của cô/chú ở tuổi xế chiều. Đặc biệt, cô/chú có sức khỏe tinh thần để sống trọn niềm vui!

III. Lợi ích của chương trình đối với sức khỏe cộng đồng

1. Cải thiện sức khỏe răng miệng cho người cao tuổi

Chương trình Chăm sóc sức khỏe cộng đồng giúp cải thiện sức khỏe răng miệng cho người cao tuổi. Thông qua các dịch vụ khám tư vấn, cạo vôi răng và chụp phim miễn phí. Việc này giúp phát hiện các vấn đề về răng miệng, từ đó đưa ra các giải pháp điều trị kịp thời, ngăn ngừa biến chứng và duy trì sức khỏe răng miệng lâu dài. Các hội viên sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực, nụ cười trở nên tươi tắn và tự tin hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày.

2. Tăng cường nhận thức về sức khỏe cộng đồng

Chương trình không chỉ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng mà còn chú trọng đến việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng. Thông qua các buổi chia sẻ kiến thức của bác sĩ, các hội viên sẽ hiểu rõ hơn về cách chăm sóc răng miệng đúng cách, các biện pháp phòng ngừa các bệnh lý răng miệng và tầm quan trọng của việc kiểm tra răng miệng định kỳ. Điều này khuyến khích mọi người trong cộng đồng chăm sóc răng miệng thường xuyên, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh răng miệng và tăng cường sức khỏe tổng thể.

3. Nâng cao chất lượng cuộc sống

Sức khỏe răng miệng tốt không chỉ giúp người cao tuổi có nụ cười đẹp mà còn cải thiện chất lượng cuộc sống. Khi răng miệng khỏe mạnh, việc ăn uống trở nên dễ dàng hơn, giấc ngủ được cải thiện. Các hoạt động hàng ngày không bị gián đoạn bởi khó chịu từ các vấn đề răng miệng. Chương trình Chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Haki Dental giúp người cao tuổi sống vui vẻ, khỏe mạnh và trọn vẹn hơn. Gia đình yên tâm hơn khi biết rằng người thân được chăm sóc chu đáo và đầy đủ.

Đọc thêm: Lợi ích của việc trồng răng Implant cho người mất răng

Đọc thêm: Trồng răng Implant – Mùa Vu Lan

Để lại một bình luận