Nha khoa Haki Cà Mau tiếp đón các bạn nhỏ Mầm non Smiles

Ngày 26/09/2022, Nha khoa Haki Cà Mau vui mừng chào đón sự có mặt của các bạn nhỏ từ trường Mầm Non Smiles đến tham gia hoạt động ngoại khóa với những trải nghiệm thú vị và thực tế về chăm sóc và bảo vệ răng lợi trẻ nhỏ. Buổi thăm quan đã đem đến rất nhiều niềm vui, tạo nên bầu không khí thoải mái, nhộn nhịp. Đây chính là nơi để các bạn nhỏ được khám phá những điều thú vị, mới mẻ về răng miệng.

Nha khoa Haki Cà Mau chia sẻ kiến thức bổ ích về răng miệng cho các bé

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của giáo viên chủ nhiệm cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của các bác sĩ nha khoa Haki. Các bạn nhỏ được trang bị những kiến thức bổ ích về cách bảo vệ một hàm răng khỏe mạnh. Các bác sĩ nha khoa đã giới thiệu cho các bạn nhỏ thật nhiều mô hình răng nướu. Đi kèm những thiết bị y khoa thường dùng để khám bệnh và chăm sóc hàm răng chắc khỏe.

Bên cạnh đó, các bạn nhỏ trường mầm non Smiles còn được xem rất nhiều hình ảnh, clip cách chăm sóc và bảo vệ hàm răng đúng cách. Trực tiếp giao lưu và đặt ra các câu hỏi cho các cô chú nha sĩ. Từ những câu hỏi rất đơn giản nhưng vô cùng thiết thực và hồn nhiên của các bạn nhỏ: “Cô ơi, vì sao con sâu lại thích chui vào răng?”, “Cô ơi, khi bị sâu răng phải làm gì ah?”, “Cô ơi, nhổ răng có đau không?”…

Hoạt động trải nghiệm ” nha khoa nhí” tại Nha khoa Haki Cà Mau

Điều đặc biệt nhất khiến các bé hào hứng chính là được hóa trang thành bác sĩ nha khoa nhí. Các bạn nhỏ được khoác lên mình những bộ đồ bác sĩ dễ thương. Nhận được sự hướng dẫn chi tiết cách sử dụng các công cụ thăm khám răng miệng cơ bản. Thông qua hoạt động này, các bé được thực hành trực tiếp và cảm nhận thực tế. Để tích lũy được kiến thức có những cái nhìn thiết thực hơn về nha khoa. 

 Các bạn nhỏ Smiles sẽ không quên những trải nghiệm đầy ý nghĩa trong hoạt động ngoại khóa này. Cùng với đó là những những phần quà nhỏ xinh và những kiến thức thú vị, bổ ích đến từ các bác sĩ nha khoa Haki về chăm sóc và bảo vệ răng miệng cho bản thân.

Qua chuyến đi này, Nha khoa Haki hướng tới sẽ đem đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm đáng quý để gắn kết cùng Nha khoa Haki kiến tạo nên những “Nụ cười hoàn mỹ nhí” xinh xắn, rạng rỡ và tự tin hơn.

Mọi chi tiết quý phụ huynh xin liên hệ đến:

Nha Khoa Haki – Cà Mau: 363 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, Tp Cà Mau, Cà Mau

Hotline: 0702 63 81 63

Tổng đài: 0943 63 81 63  

Trả lời