Ưu đãi tưng bừng – chào mừng đại lễ 30/5 – 01/5

uu dai tung bung chao mung dai le

Nhân dịp lễ Giải phóng Miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế Lao Động 1/5, HAKI DENTAL tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi “ĐÓN LỄ LỚN – NHẬN NIỀM VUI”. Đến với chương trình, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả các dịch vụ nha khoa tổng quát, tẩy trắng răng, chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ cùng hàng ngàn phần quà giá trị không thể bỏ lỡ. Cùng Haki Dental khám phá ngay chi tiết chương trình ngay trong bài viết dưới đây.

Thời gian áp dụng chương trình: 12/03/2023 – 31/05/2023

Chi nhánh áp dụng chương trình: Haki Dental Hà Tiên và Haki Dental Cà Mau

I) Chương trình ưu đãi cho một số dịch vụ nha khoa tổng quát.

Ai trong chúng ta cũng ít nhất một lần mắc phải các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu …Chúng không những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe răng miệng mà còn gây đau đớn và khó chịu trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, khi đến với Haki Dental, mọi vấn đề về răng miệng đều được giải quyết với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp kết hợp cùng trang thiết bị thăm khám hiện đại. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Haki Dental không chỉ chú trọng đến kết quả điều trị của khách hàng mà chúng tôi còn luôn đem đến cho khách hàng những chương trình ưu đãi hấp dẫn áp dụng các dịch vụ nha khoa tổng quát như sau:

1. ĐI 2 TÍNH TIỀN 1

Chương trình “Đi 2 tính tiền 1” là một trong những ưu đãi đặc biệt mà Haki Dental dành tặng cho khách hàng sử dụng dịch vụ NHỔ RĂNG, TRÁM RĂNG và ĐIỀU TRỊ NHA CHU. Chúng tôi đem đến chương trình khuyến mãi đặc biệt này với mong muốn vừa giúp khách hàng an tâm điều trị vừa giảm đi nỗi lo chi phí.

Bác sĩ Haki Dental chỉ định điều trị các bệnh lý răng miệng trong các trường hợp sau:

+ Đối với Nhổ răng: Răng sâu và hư hỏng nặng, răng sữa ở trẻ em, răng hàm bị viêm gây đau đớn, răng bị chấn thương, sứt mẻ, còn mỗi chân răng,…

+ Đối với Trám răng: Răng bị nứt hoặc gãy, tạo hình răng cải thiện thẩm mỹ, trám răng bị sâu, răng thưa, …

+ Đối với Điều trị nha chu: Viêm nướu, chảy máu chân răng, mủ xuất hiện giữa răng và nướu răng, nướu bị tụt,….

uu dai nha khoa tong quat Haki Dental.

2. Giảm giá 30 – 70% và phát hành phiếu COUPON 

Chào mừng đại lễ, Haki Dental gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi chưa từng có, áp dụng khi khách hàng sử dụng phiếu COUPON. Đây là cơ hội hiếm có để khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cao của Haki Dental với mức giá hấp dẫn và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Cụ thể, với phiếu COUPON quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi như sau:

  • Cạo vôi răng: Giảm 70%
    (Giá gốc: 310.000đ, giá sau giảm: 90.000đ)
  • Cắt nướu (công nghệ thường): Giảm 50%
    (Giá gốc: 1.500.000đ/răng, giá sau giảm: 750.000đ/răng)
  • Tẩy trắng răng (công nghệ Led): Giảm 50%
    (Giá gốc: 1.900.000đ, giá sau giảm: 950.000đ)
  • Nhổ răng khôn: Giảm 30%
    (Giá gốc: 1.100.000đ, giá sau giảm: 770.000đ)

3. Giảm giá 30% cho các dịch vụ nha khoa tổng quát còn lại

Một trong những ƯU ĐÃI không thể thiếu tại Haki Dental cho đại lễ này chính là giảm giá lên đến 30% các dịch vụ nha khoa tổng quát còn lại. Cụ thể, ưu đãi 30% áp dụng cho các dịch vụ: nhổ răng thường, điều trị tủy, điều trị nha chu, tẩy trắng răng công nghệ Laser WhiteMax, cắt nướu thẩm mỹ công nghệ Laser,…..

uu dai nho rang khon Haki Dental

II) Chương trình ưu đãi cho dịch vụ RĂNG SỨ THẨM MỸ

Bọc răng sứ được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi muốn sở hữu một nụ cười trắng sáng và tự tin hơn. Haki Dental – điểm đến nha khoa uy tín sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng tân trạng nụ cười hoàn hảo với dịch vụ răng sứ thẩm mỹ chất lượng cao.

Bọc răng sứ thẩm mỹ tại Haki Dental được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm kết hợp với công nghệ hiện đại và vật liệu cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cùng độ bền và chất lượng tối ưu. Đồng thời, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các thông tin đầy đủ về quy trình thực hiện, giúp khách hàng có thể hiểu rõ về quá trình bọc răng sứ và đảm bảo sự tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại Haki Dental.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật mà bọc răng sứ thẩm mỹ mang lại, một trong những yếu tố khiến khách hàng chú tâm nhất chính là chi phí. Để giải tỏa nỗi lo này, Haki Dental đem đến cho quý khách hàng chương trình ưu đãi bọc răng sứ hấp dẫn nhân dịp cả nước chào mừng đại lễ lớn 30/4 – 01/5, chương trình cụ thể như sau:

1. Ưu đãi khi làm từ 1 – 3 răng

Ưu đãi: giảm 20%

Quà tặng kèm:
– 01 Gói bảo dưỡng răng sứ và chăm sóc răng miệng 1 năm (Trị giá: 1,600,000đ)

2.  Ưu đãi khi làm từ 4 – 9 răng

Ưu đãi: giảm 20% và giảm thêm 1 triệu khi khách hàng sử dụng phiếu COUPON

Quà tặng kèm:
– 01 Gói bảo dưỡng răng sứ và chăm sóc răng miệng 1 năm (Trị giá: 1,600,000đ)

3. Ưu đãi khi làm từ 10 – 17 răng

Ưu đãi: giảm 25%

Quà tặng kèm:
– 01 Gói bảo dưỡng răng sứ và chăm sóc răng miệng 1 năm (Trị giá: 1,600,000đ).
– Khách hàng được tặng 01 gói thiết kế nụ cười trước khi thực hiện làm răng thẩm mỹ.
– Khách hàng được tặng 01 album ảnh Trước & Sau khi thực hiện làm răng thẩm mỹ

4. Ưu đãi khi làm từ 18 răng trở lên

Ưu đãi: giảm 30%

Quà tặng kèm:

–  01 Gói bảo dưỡng răng sứ và chăm sóc răng miệng 3 năm (Trị giá: 4,800,000đ)
– Khách hàng được tặng gói 01 thiết kế nụ cười trước khi thực hiện làm răng thẩm mỹ.
– Khách hàng được tặng 01 album ảnh Trước & Sau khi thực hiện làm răng thẩm mỹ.
– Tặng thêm 01 bàn chải điện Procare KHB02 (Trị giá: 1,050,000đ)

5. Cơ hội nhận ƯU ĐÃI THÊM 5% GIÁ TRỊ BILL khi khách hàng giới thiệu 1 người bạn đến Nha Khoa Haki cùng làm RĂNG SỨ

Trong thời gian diễn ra chương trình, nếu khách hàng A đến Haki Dental làm răng sứ, sau đó giới thiệu khách hàng B đến làm răng sứ (phải xác minh được khách hàng A giới thiệu), thì khách hàng A sẽ được tặng ngay chiết khấu 5% trên giá trị hóa đơn thanh toán của khách hàng B.

6. Chương trình “ĐỔI RĂNG SỨ CŨ LẤY RĂNG SỨ THẾ HỆ MỚI” với công nghệ vượt trội

Có phải bạn đang cảm thấy lo lắng về những biến chứng răng sứ cũ gây nên? Bạn đang phải chịu đựng sự khó chịu và đau đớn với 1 hàm răng kém thẩm mỹ? Bọc răng sứ kém chất lượng với công nghệ cũ sẽ khiến bạn phải chịu đựng 1 hàm răng mất thẩm mỹ, màu sắc răng không được tự nhiên, răng bị tụt nướu, đen viền nướu, hôi miệng,….

Để giải quyết những nỗi lo lắng này, bọc răng sứ thế hệ mới tại Haki Dental đảm bảo cải thiện và tối ưu hóa mọi khía cạnh của răng sứ cũ. Răng sứ thế hệ mới được sản xuất bằng công nghệ CAM/CAD tiên tiến bậc nhất cùng với các dòng răng sứ cao cấp có nguồn gốc rõ ràng. Với răng sứ thế hệ mới, khách hàng sẽ có một bộ răng hoàn hảo và tự tin khi cười mà không cần phải lo lắng về việc răng bị hư hỏng hoặc không phù hợp với cấu trúc xương hàm.. Đặc biệt hơn, bọc răng sứ thế hệ mới tại Haki Dental đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 40%, cụ thể như sau:

  • Giảm 40% cho khách hàng mong muốn đổi răng sứ cũ và làm lại răng sứ mới đã từng làm ở Haki Dental hoặc các nha khoa khác mà chưa ưng ý muốn thay mới.
  • Chỉ áp dụng giảm 40% cho khách hàng làm lại răng sứ mới là LAVA, CERCON HT và VITA
  • Khách hàng được đổi theo số lượng răng cũ đổi qua răng mới

7. Chương trình ưu đãi cho khách hàng đã từng thăm khám và điều trị tại Haki Dental

Chỉ cần quý khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ được nhận ngay Gift Voucher chăm sóc răng miệng trị giá 700.000đ. Chương trình này như một món quà tri ân dành cho những khách hàng đã từng thăm khám và điều trị tại Haki Dental. Với ưu đãi này, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện, bao gồm thăm khám, tư vấn và chụp phim răng. Hơn nữa, chương trình cũng bao gồm cạo vôi răng và đánh bóng hai hàm, giúp bạn có một hàm răng sáng, khỏe và đẹp hơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trở lại Haki Dental và tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời này nhé!

III) Chương trình ưu đãi cho dịch vụ Chỉnh nha

Niềng răng là phương pháp phục hình không chỉ giúp hàm răng đều hơn, khắc phục trường hợp răng bị lệch lạc, hô, móm, thưa, chen chúc mà còn giúp khuôn miệng trở nên cân đối, hài hòa và tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể khuôn mặt. Bên cạnh việc cải thiện thẩm mỹ, niềng răng còn giúp khắc phục được các nhược điểm về phát âm, cải thiện khả năng ăn nhai và giảm nguy cơ mắc bệnh lý răng miệng.

Tại Haki Dental, chúng tôi cung cấp các giải pháp chỉnh nha hiện đại và đa dạng như niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài tự buộc. Quá trình điều trị được theo dõi và điều chỉnh bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân. Không những thế, chào mừng đại lễ 30/4 – 01/5, Haki Dental đem đến cho quý khách chương trình ưu đãi hấp dẫn khi giảm đến 25% áp dụng cho dịch vụ niềng răng mắc cài cùng những phần quà tặng giá trị đi kèm với dịch vụ miễn phí:

  • Tặng 01 máy tăm nước Procare D13 (Trị giá 1,600,000đ)
  • Tặng 01 album ảnh Trước & Sau khi thực hiện chỉnh hình răng. (phòng khám lưu trên hồ sơ bệnh nhân tại phần mềm ERP)
  • Miễn phí thăm khám, tư vấn và chụp phim Cephalo
  • Miễn phí cạo vôi răng + đánh bóng 2 hàm

Ưu đãi thanh toán: Haki Dental áp dụng chính sách trả góp cho khách hàng như sau: Thanh toán lần đầu chỉ 5,000,000đ, các tháng tiếp theo thanh toán theo hình thức trả góp 1,000,000đ/tháng trong vòng 12 tháng. Sang tháng thứ 13 sẽ thanh toán hết số tiền còn lại.

IV) CHÍNH SÁCH NỤ CƯỜI NHÂN ÁI

GIẢM 35% – 50% CÁC DỊCH VỤ NHA KHOA TỔNG QUÁT:

  • Giảm 35 % cho Người có BHYT
  • Giảm 50% cho Người già trên 70 tuổi hoặc Người có sổ hộ nghèo
  • Miễn phí 100% chi phí nhổ răng sữa và giảm 50% chi phí điều trị cho trẻ em dưới 10 tuổi
  • Miễn phí 100% cho Người già trên 70 tuổi có sổ hộ nghèo

V) TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%

Điều kiện áp dụng:

  • Tổng chi phí dịch vụ trên 3,000,000đ
  • Khách hàng có thẻ tín dụng (hỗ trợ trả góp lãi suất 0%) hoặc trả góp qua công ty tài chính HD Saison

Đón lễ lớn – rước niềm vui trọn vẹn cùng ưu đãi hấp dẫn tại Haki Dental. Để được tư vấn kỹ hơn về chương trình ưu đãi đang áp dụng, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 094 363 81 63 để nhận được thông tin chi tiết nhất.

——————✦✦✦✦✦——————-

NHA KHOA HAKI – Thấu hiểu & phụng sự

Trụ sở chính: Công Ty TNHH Dịch Vụ Y Khoa Haki Dental – 1298 Huỳnh Tấn Phát, P.Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM

Nha Khoa Haki – Cà Mau: 363 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, Tp Cà Mau, Cà Mau – Hotline: 0702 63 81 63

Nha Khoa Haki – Hà Tiên: 55A Nguyễn Phúc Chu, Phường Pháo Đài, Hà Tiên, Kiên Giang – Hotline: 0935 11 31 41

Nha Khoa Haki – Vinhomes Central Park: Nhà dịch vụ P4 – SH.02, Tòa Park 4, Vinhomes Central Park, Số 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM – Hotline: 0826 11 81 81

Tổng đài: 0943 63 81 63

Instagram: nhakhoahaki

Fanpage: Haki Dental 

 

Trả lời