Haki Dental – Workshop Niềng Răng

Haki-Dental-Workshop-Nieng-rang

Workshop niềng răng là chủ đề trong tháng 7 mà Haki Dental tổ chức nhằm giải đáp rất nhiều thắc mắc về lĩnh vực niềng răng mà chúng tôi nhận được trong suốt thời gian qua.  Cùng nhìn lại hình ảnh buổi Workshop trong bài viết bên dưới nhé!!

Vào sáng ngày 08/07/2023, Haki Dental phối hợp cùng Zenyum tổ chức buổi Workshop Niềng Răng – Nụ Cười Cũng Cần “Nghệ Thuật Sắp Đặt” tại cơ sở Haki Dental – Vinhimes Central Park: Nhà dịch vụ P4 – SH.02, Tòa Park 4, Vinhomes Central Park, Số 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

haki-dental-workshop-13

haki-dental-workshop-12

haki-dental-workshop-11

haki-dental-workshop-4

Mục tiêu chính của buổi Workshop Niềng Răng 

Workshop niềng răng được tổ chức với mục tiêu chia sẻ kiến thức, kỹ thuật và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực niềng răng. Workshop đã tập trung khai thác vào các chủ đề quan trọng bao gồm:

Kiến thức tổng quan về đặc điểm và tác hại của các loại sai lệch khớp cắn

Diễn giả đã chia sẻ đặc điểm của các loại sai lệch khớp cắn như khớp cắn loại I, II và III cũng như tác hại của từng loại sai lệch khớp cắn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Các phương pháp niềng răng cũng như ưu và nhược điểm của từng phương pháp. 

Diễn giả đã giới thiệu các phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay cũng như ưu và nhược điểm của từng phương pháp để khách mời có thể hiểu rõ hơn và xác định phương pháp niềng răng phù hợp với bản thân.

Công nghệ niềng răng tiên tiến

Diễn giả đã giới thiệu các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực niềng răng như niềng răng trong suốt và ưu điểm của phương pháp này so với niềng răng truyền thống.

Để buổi Workshop mang lại nhiều giá trị và không chỉ tương tác một chiều, ban tổ chức chương trình đã thêm chuyên mục “Bạn hỏi – Bác sĩ trả lời” để tất cả khách mời thoải mái đặt câu hỏi và có cơ hội được giao lưu, giải đáp trực tiếp với bác sĩ niềng răng tại Haki Dental. Từ đó, có kiến thức cơ bản về niềng răng, hiểu đúng về tình trạng của bản thân trước khi quyết định niềng răng.

haki-dental-workshop-3

haki-dental-workshop-2

haki-dental-workshop-16

haki-dental-workshop-17

Chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” với nhiều phần quà hấp dẫn 

Để không khí buổi Workshop thêm phần sôi nổi, ban tổ chức đã tổ chức chương trình “bốc thăm trúng thưởng” dành cho tất cả khách mời tham dự với những phần quà cực hấp dẫn và giá trị:

5 giải nhất, mỗi giải bao gồm:

  • Một voucher giảm 10% dịch vụ niềng răng trong suốt Zenyum
  • Một bàn chải điện Zenyum

1 giải đặc biệt bao gồm:

  • Một voucher giảm 20% dịch vụ niềng răng trong suốt Zenyum
  • Một máy tăm nước Procare KHD13

haki-dental-workshop-5

haki-dental-workshop-18

haki-dental-workshop-10

haki-dental-workshop-9

haki-dental-workshop-7

haki-dental-workshop-6

Vào cuối buổi Workshop, ban tổ chức đã chuẩn bị bữa tiệc tea break để khách mời có không gian thư giãn thoải mái sau khi tham dự sự kiện.

haki-dental-workshop-1

haki-dental-workshop-15

Hy vọng rằng những kiến thức được truyền đạt trong Workshop Niềng Răng – Nụ Cười Cũng Cần “Nghệ Thuật Sắp Đặt” sẽ giúp các khách mời hiểu được tầm quan trọng của việc niềng răng. Bên cạnh đó,  Haki Dental mong muốn tạo nên những nụ cười hoàn hảo cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước.

Xem thêm sự kiện nổi bật khác:

Việt Mỹ Group chính thức đổi tên thành Vi Mỹ Group

One thought on “Haki Dental – Workshop Niềng Răng

  1. Pingback: Haki Dental tài trợ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học cùng Hội Khuyến Học Cà Mau  - VIMY GROUP

Trả lời