Haki Dental tổ chức chương trình Nha khoa học đường tại Trường THPT Hồ Thị Kỷ (Cà Mau)

Một mùa tựu trường đầy hứng khởi đang đến gần, và Haki Dental tự hào đồng hành cùng gần 1800 học sinh từ khối 10 đến 12 tại Trường THPT Hồ Thị Kỷ (Tỉnh Cà Mau) trong hoạt động tư vấn sức khỏe răng miệng Nha khoa học đường, hướng đến thông điệp “Thắp sáng nụ cười – Mở lối tương lai”. Đây là cơ hội tuyệt vời giúp các bạn học sinh nâng cao ý thức về bảo vệ sức khỏe răng miệng.

1. Tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí cho gần 1800 học sinh

Sức khỏe răng miệng là yếu tố quan trọng đối với mỗi học sinh, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng học tập và sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Thấu hiểu điều đó, Haki Dental tổ chức buổi tư vấn chăm sóc răng miệng MIỄN PHÍ cho học sinh khối 10 – 12 và cán bộ thầy cô nhà Trường THPT Hồ Thị Kỷ.

  • Tư vấn “Chăm sóc sức khỏe răng miệng” cho GV-HS toàn trường để phát hiện sớm các tình trạng chăm sóc răng miệng không đúng cách ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai và thẩm mỹ, thiếu tự tin trong nụ cười mà mọi người hay mắc phải.
  • Tuyên truyền, giáo dục học sinh có ý thức về chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Chương trình được thiết kế nhằm mang đến cho các bạn học sinh những kiến thức hữu ích về chăm sóc răng miệng, đồng thời phát hiện và tư vấn kịp thời các vấn đề sức khỏe nếu có.

2. Vui chơi thỏa thích – Nhận quà “xịn” từ Haki Dental

Không chỉ dừng lại ở việc thăm khám, Nha khoa học đường của Haki Dental còn mang đến các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Các bạn học sinh sẽ được tham gia nhiều trò chơi thú vị, rinh về những phần quà cực xịn và thiết thực đã được đội ngũ Haki Dental dày công chuẩn bị. Đây không chỉ là niềm vui mà còn là sự động viên cho tinh thần học tập hăng say của các bạn.

quà tặng nha khoa học đường
Nhiều quà tặng hấp dẫn, thiết thực dành cho học sinh tại trường
  • E-Voucher Cạo vôi răng – đánh bóng 2 hàm MIỄN PHÍ
  • E-Voucher Trám răng – Tẩy trắng răng giảm 50%
  • E-Voucher Niềng răng mắc cài 16.000.000 VNĐ và máy tăm nước trị giá 1.700.000 VNĐ
  • Tặng 10 suất giảm giá Niềng răng mắc cài kim loại chỉ với 16 triệu cho khách hàng đăng ký sớm nhất
  • Cùng nhiều phần quà thiết thực như tăm chỉ nha khoa, túi Canvas, sổ tay…

3. Trao tặng học bổng – Tiếp bước tương lai

Học bổng Nha khoa học đường
Haki Dental trao tặng 10 suất học bổng khuyến học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trong khuôn khổ chương trình, Haki Dental sẽ trao tặng 10 suất học bổng khuyến khích học tập cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập xuất sắc. Đây là sự tri ân, ghi nhận nỗ lực của các bạn, đồng thời là động lực để tiếp tục phấn đấu trên con đường học tập.

Chương trình Nha khoa học đường không chỉ là cơ hội để chăm sóc sức khỏe mà còn là dịp để các bạn học sinh cùng trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy sẵn sàng để cùng Haki Dental tạo nên một ngày tựu trường đầy ý nghĩa, mang đến niềm vui và sự tự tin cho mỗi nụ cười.

Haki Dental rất mong nhận được sự tham gia nhiệt tình từ các bạn học sinh. Chương trình hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị, góp phần chăm sóc sức khỏe răng miệng cho thế hệ trẻ và lan tỏa thông điệp yêu thương từ Haki Dental.

Chúc các bạn học sinh một năm học mới nhiều niềm vui và thành công!

Trả lời