Haki Dental tư vấn sức khỏe răng miệng cho gần 1800 học sinh Trường THPT Hồ Thị Kỷ

Ngày 6 và 7/9, Haki Dental – chi nhánh Cà Mau phối hợp cùng Đoàn trường THPT Hồ Thị Kỷ tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe răng miệng Nha khoa học đường “Thắp sáng nụ cười – Mở lối tương lai” cho gần 1800 học sinh từ khối 10 – 12.

Chương trình được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc giúp các em bảo vệ nụ cười tươi sáng và chuẩn bị “hành trang” sức khỏe vững vàng cho năm học mới.

Buổi tư vấn diễn ra trong 2 ngày với nhiều hoạt động sôi nổi và bổ ích như kiểm tra, tư vấn trực tiếp răng miệng, trò chơi đố vui, vòng quay may mắn. Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp, Haki Dental đã mang đến những kiến thức cần thiết, giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về các bệnh lý răng miệng thường gặp, cách phòng ngừa và chăm sóc đúng cách. Đặc biệt, các bạn đang gặp phải tình trạng vôi răng đều sẽ được điều trị hoàn toàn miễn phí khi đến Haki Dental.

Học sinh được đội ngũ chuyên gia tại Haki Dental tư vấn tình trạng răng miệng miễn phí

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Haki Dental đã trao tặng 10 suất học bổng cho nhà trường, dành cho những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên các em phấn đấu vượt khó, nỗ lực vươn lên trong học tập.

Đại diện Haki Dental trao 10 suất học bổng cho Trường THPT Hồ Thị Kỷ trong lễ khai giảng năm học mới

Ngoài ra, Haki Dental còn dành tặng 10 suất giảm giá cho dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại, chỉ với 16 triệu đồng, cho những học sinh đăng ký sớm nhất.

Với sự thành công lần này, Haki Dental – Cà Mau xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và các em học sinh Trường THPT Hồ Thị Kỷ đã nhiệt tình tham gia và tạo điều kiện tốt nhất cho chương trình. 

Một số hình ảnh nổi bật tại chương trình:


Với thông điệp ý nghĩa, gần gũi “Thắp sáng nụ cười – Mở lối tương lai”, Haki Dental hy vọng chương trình sẽ góp phần nâng cao nhận thức về sức khỏe răng miệng của học sinh, tạo nên những nụ cười rạng rỡ. Sự kiện không chỉ dừng lại ở việc tư vấn mà còn là cầu nối để Quý phụ huynh, thầy cô chung tay xây dựng một thế hệ trẻ khỏe mạnh, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Tính đến nay, chương trình Nha khoa học đường của Haki Dental đã tiếp cận và lan tỏa giá trị của việc chăm sóc sức khỏe răng miệng đến gần 4000 học sinh trên địa bàn thành phố Cà Mau. Trong tương lai, Haki Dental sẽ tiếp tục hành trình tới các trường học trong khu vực, hướng đến trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc nụ cười khỏe mạnh của các em.

Đọc thêm:

Trả lời